Tuesday, April 10, 2012

Indian Railway Complaint phone number: 8121281212


அஜ்மீர் எக்ஸ்பிரஸ் ரயிலில் சமீபத்தில் பயணித்தபோது பாத்ரூம் சென்று வந்த சக பயணி ஒருவர், வாஷ்பேஸின், டாய்லெட் என எதிலும் தண்ணீர் வரவில்லை என்ற தகவலைக் கூற, 'இன்னும் 18 மணி நேர பயணம் உள்ளதே' என அனைவரையும் கலக்கம் பிடித்துக் கொண்டது. அப்போது இன்னொரு பயணி, தன் மொபைலில் இருந்து 8121281212 என்ற டோல் ஃப்ரீ எண்ணுக்கு, எங்கள் டிரெயின் நம்பர், கம்பார்ட்மென்ட், அவரின் ஸீட் எண்ணைக் குறிப்பிட்டு, 'தண்ணீர் இல்லை’ என்று எஸ்.எம்.எஸ். வழியாகப் புகார் செய்தார். சில நிமிடங்களிலேயே... 'அருகில் உள்ள இட்டார்சி ஸ்டேஷனில் தண்ணீர் நிரப்பும் வசதி உள்ளதால், அங்கு தண்ணீர் நிரப்பப்படும்' என்று பதில் தகவல் வந்தது. அதை அவர் படித்துக் காட்டியதும் எங்கள் அனைவருக்கும் ஆச்சர்யமும், சந்தோஷமும். அதன்படியே தண்ணீர் நிரப்பப்பட்டு, பயணம் இனிதே நிறைவுற்றது.
ஓடும் ரயிலிலும் ரயில் குறித்த நம் குறைகளை, தேவைகளை நிவர்த்தித்துக் கொள்ளலாம் என அறிந்து மகிழ்ந்ததுடன், என் செல்லில் அந்த எண்ணுக்கும் இடமளித்துவிட்டேன். அனைவரின் பயண அனுபவமும் சிறக்க, இதை நம் வாசகிகளுக்கும் எழுதுகிறேன்!

No comments:

Post a Comment